SOLID INK – HORITOMO 1oZ SET


Odo Màu này là một tông màu vàng đất nâu gợi nhớ đến rơm và các vật liệu liên quan đến đồ gỗ. Tôi cũng sẽ sử dụng chúng cho quần áo của Fujin và Raijin. Tôi thích sử dụng nó khi tôi muốn có một tông màu tinh tế.

Moegi Đây là màu đã được sử dụng ở Nhật Bản từ thời Heian (794-1192). Trong Nhà hát Kabuki, đây là một trong ba màu của bức màn cuối cùng. Đó là một màu xanh lá cây dành riêng và tinh tế. Tôi thấy nó phù hợp với màu cơ bản của rồng, Fujin, oni, kimono của samurai, cũng như lá của kiku (hoa cúc) và botan (hoa mẫu đơn).

Wakanae Màu xanh lục nhẹ nhàng này dựa trên màu của lúa non mới mọc. Nó phù hợp với các trang phục Phật giáo, hoa văn kimono và mặt dưới của lá cây.

Koji Màu vàng đỏ này được kết nối với Phật giáo ở Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng đó là một màu cơ bản đẹp cho hổ cũng như cho các mảnh kim loại của áo giáp samurai. Điều này phù hợp với màu vàng sáng để mang lại cảm giác ukiyo-e irezumi của thế giới cũ.

Kikyo Màu này bắt nguồn từ loài hoa cùng tên, Kikyo, và đã được sử dụng từ thời Heian (794-1192). Màu tím hơi xanh này rất trang nghiêm và phù hợp với kimono của samurai và oiran.

Bengara Màu nâu đỏ này được phổ biến rộng rãi trong thời kỳ Edo (1603-1867). Trong nghệ thuật irezumi của Nhật Bản, màu này đã được sử dụng trong một thời gian rất dài, kể từ thời mà màu sắc còn rất hạn chế. Bằng cách sử dụng Bengara, Shu và Bộ Sumi của tôi, bạn có thể tạo ra một giao diện rất “thế giới cũ”.

Shu Màu này tồn tại giữa đỏ và cam và là một màu cổ điển của Nhật Bản. Trong nghệ thuật irezumi của Nhật Bản, màu này đã được sử dụng trong một thời gian rất dài, kể từ thời mà màu sắc còn rất hạn chế. Bằng cách sử dụng Shu, Bengara và Bộ Sumi của tôi, bạn có thể tạo ra một giao diện rất “thế giới cũ”.

Sakura Màu hồng này được tạo ra với ý tưởng là hoa anh đào. Trong irezumi cũ, Shu được sử dụng cho những bông hoa này, nhưng màu hiện đại này giống với màu thực của loài hoa mang tính biểu tượng của Nhật Bản hơn và có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Tôi cũng cảm thấy nó rất tuyệt cho tennyo cũng như phấn mắt cho phụ nữ theo phong cách in khắc gỗ.

Shinbashi Vào cuối thời Minh Trị (1868-1912), màu này được các geisha của quận Shinbashi ở Tokyo ưa chuộng. Đó là một tông màu xanh dành riêng nhưng vẫn tươi sáng. Bên cạnh công dụng rõ ràng của nó đối với màu kimono, tôi cảm thấy nó hoạt động rất tốt đối với yurei (ma) và yokai (sinh vật siêu nhiên).

Gunjo Màu này có màu xanh đậm hơn, tương tự như màu xanh đậm nhạt. Màu này đã được kết hợp với quần áo nam giới trong nhiều năm ở Nhật Bản. Tôi thích sử dụng cái này cho quần áo và áo giáp của samurai.

Fudo Blue Black Màu này dựa trên màu cơ thể của Fudo Myo-o. Trong văn bản Jyu-Kyu Kan, màu da của Fudo Myo-o được mô tả là xanh đen. Mặc dù có những màu khác của Fudo Myo-o, nhưng màu đặc biệt này được lấy cảm hứng từ dòng chữ đó và tôi cảm thấy đó là một màu tốt, mạnh mẽ cho Fudo Myo-o.

Fudo Blue Grey Màu này được sử dụng với Fudo Blue Black. Hai màu này kết hợp với nhau có thể được sử dụng để tạo ra một Fudo Myo-o mạnh mẽ. Nếu bạn muốn tạo ra Fudo Myo-o có tông màu nhẹ hơn, sáng hơn một chút, bạn có thể sử dụng Fudo Blue Grey làm lớp nền và làm mờ dần nó bằng hỗn hợp 50-50 của Fudo Blue Grey và Solid White.

100% Sản Phẩm Chính Hãng

Giá bán: 3.250.000

Thông Tin TopSupply

Liên hệ số điện thoại & chat với topsupply

Chat Facebook

The set includes (12) 1oz colors:

Fudo Blue Black, Fudo, Blue Grey, Moegi, Kikya, Odo, Wakanae, Shu, Gunjo, Sakura, Koji, Bengara, Shinbashi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “SOLID INK – HORITOMO 1oZ SET”

Thông tin thanh toán:
- Chủ tài khoản: Lexxx
- Vietcombank: 06910003xxx
- Agribank: 2000206170xxx
- ACB: 22126xx

Sản phẩm mới